Top 9 Gia Hạn Sim 4g Viettel 1 Năm 2022

Gọi lên tổng đài 1530, nhập số điện thoại cần liên lạc kết thúc bằng phím #. Bạn tải ứng dụng My Viettel về điện thoại của mình theo link bên dưới. Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng. Truyền hình MyTV nâng cao lên tới 177 kênh, bao gồm K+, Fox Sports. Truyền hình MyTV nâng cao lên tới 177 kênh, bao gồm VTVCab, QNET, HBO, Cinemax, Red by HBO, miễn phí kho nội dung VOD không quảng cáo.

Thông tin chi tiết về gói cước mua thêm dung lượng data 3G 4G Viettel dành cho thuê bao di động trả sau có mức ưu đãi data 4G tốc độ cao nhiều nhất trong năm 2021. Hiện nay tại thị trường Việt Nam nhu cầu sử dụng data 4g tốc độ cao truy cập mạng internet và mạng xã hội là rất lớn. Ngoài các gói 4g viettel cho di động thì nhà mạng cũng phát triển rất nhiều gói 4G Viettel cho sim dcom chuyên vào mạng đăng ký sử dụng để tiết kiệm chi phí sử dụng hơn cho người dụng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin mới nhất về các gói cước Dcom 4G Viettel hiện nay nhé. Qúy khách muốn có sim 4g giá rẻ nhất, không giới hạn lưu lượng data sử dụng thì sim 4g viettel là lựa chọn số 1. Tên gói cước chính là những gói ở mục 1, bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân. Gói cước 4G/3G Dcom Viettel chỉ với 1 lần đăng ký, khách hàng nhận ưu đãi mỗi tháng và liên tiếp trong 6 tháng.

Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4g d90 của Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Bạn đăng ký gói cước trên website nào cũng được vì Viettel có rất nhiều cách đăng ký và hàng loạt website khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việcđăng ký gói cước viettelcủa bạn để sử dụng. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4g d200 của Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4g d500 của Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng. Với mã này Viettel sẽ phân biệt được bạn đăng ký gói 4g d900 của Viettel trên website nào của Viettel để ghi nhận doanh số bán hàng.

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói D120 của Viettelcho thuê bao sim dcom của bạn. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói D500U của Viettelcho thuê bao sim dcom của bạn. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây hoặc bấm vào nút đăng ký nhanh để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói D500 của Viettelcho thuê bao sim dcom của bạn.

Sim 3g luôn luôn ở tốc độ cao, không bị bóp băng thông, luôn chạy ở tốc độ cao nhất, dung lượng lớn lên đến 150Gb/tháng thích hợp cho bạn nào có nhu cầu sử dụng nhiều. Đăng ký gói D500 ᴄủa Viettelᴄhỉ ᴠới mứᴄ giá là 500k ᴄho 1 năm ѕử dụng. Bạn nhận ngaу mứᴄ ưu đãi là 48Gb data ѕử dụng trong 1 năm. Mỗi tháng bạn nhận đượᴄ 4gb data tốᴄ độ ᴄao, khi hết 4gb data 1 tháng bạn ᴠẫn truу ᴄập mạng ᴠới tốᴄ độ thông thường ᴄủa Viettel. Đâу quả là mộtgói ᴄướᴄ 4g ᴠiettel trọn gói 1 năm 500khết ѕứᴄ tuуệt ᴠời phải không nào ᴄáᴄ bạn.

Nên dùng gói cước 4G nào của Viettel để có lợi nhất? Xem ngay các gói 4G Viettel ưu đãi data 2021 để có câu trả lời. Tổng hợp các gói cước 4G cho ô tô của mạng Viettel giá rẻ. Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Viettel phù hợp nhất cho xe ô tô, xe khách, xe tải. Hết dung lượng tốc độ cao truy cập internet không giới hạn ở tốc độ thường.

Đăng ký các gói cước Dcom 3G/4G Viettel khi đang sử dụng các gói cước mà hết dung lượng tốc độ cao. Tương tự như các sim dcom khác đó chính là sim dcom 4g viettel 7gb chỉ truy cập internet không nghe gọi vì vậy các bạn sẽ chỉ có thể sử dụng sản phẩm này phục vụ cho việc truy cập internet mà thôi. Với nhu cầu sử dụng tương đối như hay vào Facebook, lướt web, đọc tin tức thường xuyên thì với 7Gb/tháng dung lượng tốc độ cao sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Khi đăng ký thành công gói cước Dcom 4G Viettel bạn có thể sử dụng mạng tốc độ cao ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào cực kỳ thoải mái và không cần phải bận tâm về cước phí. Hướng dẫn bạn cách đăng ký các gói data 3G 4G Viettel dành cho điện thoại di động sử dụng. Hiện nay nhu cầu sử dụng mạng của người Việt Nam đang có xu hướng tăng do cầu du lịch và di chuyển của người dân tăng cao do mùa du lịch và những gói kích cầu du lịch trong mùa dịch lễ hội.

– Sim đăng ký phải là sim 4G Viettel, nếu đang là sim 3G bạn có thể mang đến cửa hàng Viettel gần nhất để được đổi sim 4G Viettel miễn phí. Sau khi hủy thành công, lưu lượng data còn lại sẽ không được bảo lưu. Vì vậy, hãy chắc chắn thật kĩ là mình không còn cần dùng gói cước Dcom nữa trước khi đưa ra quyết định hủy nhé.

Qúy khách muốn tiết kiệm chi phí hóa đơn đắt đỏ của mạng dây ADSL – Sim 4g viettel sẽ giúp Qúy khách. Sim dcom 4G của Viettelvà vẫn còn đang hoạt động bình thường. Hiện nay đang phân phối các loại sim 4G Viettel khuyến mại dung lượng nhiều giá rẻ nhất.

Thông tin hướng dẫn bạn cách đăng ký các gói 4g viettel dành cho thuê bao di động trả sau của nhà mạng Viettel. Hướng dẫn bạn cách đăng ký gói cước mạng di động Viettel sử dụng trong 30 ngày mới nhất 2021. Bạn chỉ cần tháo sim trên thiết bị wifi lắp vào một máy điện thoại và soạn tin nhắn theo cú pháp dưới https://vietteltelecom.vn/di-dong/goi-data/d500 đây hoặc bạn bấm vào nút đăng ký nhanh khi sử dụng máy tính bảng, ipad.. Để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói d900 của viettel cho bạn. Mời bạn tham khảo chi tiết của từng gói cước data sim dcom 4g Viettel dưới đây để tiện tham khảo thông tin và lựa chọn đăng ký sử dụng khi có nhu cầu bạn nhé.

Tuy nhiên, để việc sử dụng gói cước 4G Viettel được trọn vẹn hơn. Tổng hợp các gói cước Dcom 4G Viettel 1 nămTrước đây sim Dcom Viettel được thiết kế để sử dụng trên mạng 3g nhưng hiện nay, sim Dcom Viettel có thể sử dụng cho mạng 4G Viettel! Sử dụng sim Dcom 4G Viettel sẽ giúp bạn trải nghiệm internet trên nền tảng công nghệ không dây mới nhất 4G Viettel với ưu thế tốc độ đỉnh cao gấp 7-10 lần so với công nghệ 3G Viettel.

Bạn nên chọn các gói cước như D90, D120, D500 là các gói cước sau khi hết Data tốc độ cao, bạn vẫn có thể vào mạng tốc độ thường. Tổng hợp các gói cước 3G 4G Viettel 6 tháng cho di động ưu đãi nhiều data tốc độ cao nhất trong năm 2022. Tổng hợp các gói cước 4G mạng Viettel chu kỳ 3 tháng nhiều ưu đãi data tốc độ cao nhất hiện nay 2022. Hiện naygói 4g d200 của viettelđang được người dụng mạng internet trên ipad hoặc máy tính bảng tìm hiểu đăng ký sử dụng rất nhiều.

Mỗi tháng bạn sẽ có 5Gb dung lượng tốc độ cao, nếu dùng hết 5Gb data tốc độ cao, bạn vẫn mạng ở tốc độ thường. Bạn truy cập mạng, lướt web, đọc tin, chát, online facebook bình thường. Đăng ký gói d900 ᴄủa ᴠiettelᴠới mứᴄ giá là đ ᴄho 1 năm ѕử dụng liên tụᴄ. Mỗi tháng bạn đượᴄ ѕử dụng 7Gb data tốᴄ độ ᴄao để truу ᴄập mạng internet trên máу tính bảng, ipad, hoặᴄ thiết bị phát ᴡifi từ ѕim di động. Trong các gói cước dưới đây, khi dùng hết Data tốc độ cao bạn được truy cập internet tốc độ thông thường đến hết chu kỳ 30 ngày, riêng gói D30 sẽ tính cước vượt lưu lượng 9,76đ/50KB. Tổng hợp các gói ST của Viettel ưu đãi data 4G siêu tốc mới nhất 2021.

Danh sách gói cước dưới đây đã được website tích hớp sẵn cú pháp trong nút đăng ký, Khách hàng chỉ cần bấm “Đăng ký qua SMS” sau đó nhấn Gửi tin nhắn là đã đăng ký thành công. Sản phẩm Sim 4G Viettel phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là những người dùng máy tính bảng, I-pad hay những người phải di chuyển, công tác tại vùng cao, nhà cao tầng trong khi các mạng khác thì rất yếu. Sim dcom 4G Viettel là sản phẩm tiện dụng nhất hiện nay, Sim 4G viettel đưa cả thế giới đến với bạn mọi lúc mọi nơi. + Không phát sinh cước khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, chỉ giảm về tốc độ thông thường. Riêng với các gói năm thì dung lượng data sẽ được cộng theo từng tháng, cộng 12 lần trong suốt thời gian sử dụng gói cước.

Hiện tại ᴄó ᴄáᴄ gói data 4g ᴠiettel 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Với ᴄáᴄ mứᴄ giá kháᴄ nhau ᴠà ᴄáᴄ ᴄhương trình ưu đãi đặᴄ biệt là kháᴄ nhau để phù hợp ᴠới nhu ᴄầu ѕử dụng ᴄủa mỗi kháᴄh hàng hiện naу. Bạn là người ѕử dụng ѕim dᴄom 4g Viettel ᴄhuуên để ᴠào mạng trên ipad, máу tính bảng ᴠà thiết bị ᴡifi di động. Bạn đang tìm hiều đăng ký gói data ѕim dᴄom 4g Viettel để truу ᴄập mạng internet trên máу tính bảng ᴠà ipad. Sau đó ở máy điện thoại bấm phím 1 để đồng ý đăng ký gói cước. Qua những thông tin trên, bạn cũng có thể thấy những ưu điểm mà các gói 4G Viettel mang lại.

Hướng dẫn cách ứng data Viettel cả khi còn nợ mới nhất 2021. Tổng hợp 4 cách ứng data Viettel qua 9598, 511, 5757 và 911 dễ dàng và nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra lại khu vực của bạn có sóng nhà mạng di động mà bạn đang kết nối hay không, đôi khi nhà quá kín cũng khiến cho sóng bị yếu, dẫn đến thiết bị không nhận được sóng. Ngoài ra, bạn không được sử dụng thiết bị Dcom ở các trạm xăng dầu, khí đốt hay sử dụng gần những nơi dễ gây cháy nổ. Sẽ có thể gây ra nguy hiểm nên hãy tuyệt đối sử dụng Dcom ở nơi an toàn như nhà hay công ty, văn phòng nhé.

Cách ứng tiền tối đa cho nhà mạng Mobifone và Vinaphone sẽ được hướng dẫn trong bài viết tới. Nếu dcom 3G viettel của bạn đã unlock thì có thể tham khảo thêm các sim 3G đang được bán chạy nhất hiện nay dưới đây. Sau đây là bảng cập nhật các gói cước data dành cho sim Dcom, mời bạn cùng tìm hiểu và tham khảo. Nếu bạn không chỉ lướt web mà còn thường xuyên download, tải tài liệu, video thì chắc chắn các bạn cần tham khảo đến hai các gói dcom 4g của viettel có dung lượng cực cao là D120 và D200 sau đây.

Dưới đây là danh sách các gói data 4g Viettel dành cho sim dcom 4g Viettel chuyên sử dụng để vào mạng internet mà không có tính năng nghe gọi hay nhắn tin. Mời bạn lựa chọn một gói phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình để đăng ký sử dụng ngay nhé. Bạn đang tìm hiểu cách đăng ký 4G Viettel trọn gói 1 tháng để sử dụng với mong muốn truy cập internet trên điện thoại di động cả tháng mà không no phát sinh chi phí.

Bạn chỉ cần đăng ký 1 lần, sau đó gói cước tự động gia hạn, bạn chỉ cần nạp tiền để đủ điều kiện gia hạn gói cước là được. Nếu quên không nạp tiền để gia hạn, sau khi nạp tiền lại, bạn đăng ký lại gói cước là lại dùng được tiếp. Nếu bạn dùng ít thì có thể đăng ký 1 ngày sau rồi hủy cước, khi nào dùng lại đăng ký tiếp. Đăng ký gói D90Viettelᴄhỉ ᴠới mứᴄ giá ᴠô ᴄùng hợp lý là90kᴄho 1 tháng ѕử dụng.

Hãy cùng tìm hiểu nhanh các gói cước Dcom 4G Viettel không giới hạn dung lượng được giới thiệu trong bài viết này để đăng ký sử dụng internet nhé. Bạn là người sử dụngsim dcom 4g Viettelchuyên để vào mạng trên ipad, máy tính bảng và thiết bị wifi di động. Bạn đang tìm hiềuđăng ký các gói cước Dcom của nhà mạng Vietelđể truy cập mạng internet trên máy tính bảng và ipad. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của shop.viettel.vn.

Có mức ưu đãi nhiều nhất về data tốc độ cao trong năm 2021. Điều quan trọng nhất vẫn là tại thời điểm đăng ký gói cước, số tiền trong tài khoản gốc thuê bao của bạn phải đảm bảo bằng hoặc lớn hơn cước phí của gói cước bạn muốn đăng ký. Với nhiều mặt hàng fpt, điện thoại fpt, laptop fpt, ốp lưng fpt, iphone fpt, ipad fpt, samsung fpt, xiaomi fpt, chính hãng fpt, tivi fpt… Khi đăng ký dịch vụ 4G bạn có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với chi phí từ 70,000đ/ tháng.

Bạn là người đang sử dụng sim Dcom của Viettel, do nhu cầu công việc, học tập, giải trí,… Bạn thường xuyên phải truy cập mạng internet trên điện thoại di động. Bạn đang muốn tìm hiểu về cách đăng ký gói dcom 4g của Viettel để sử dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu của mình. Thông tin chia sẻ hướng dẫn bạn cách đăng ký các gói cước data 4g viettel theo 1 tháng ưu đãi nhất hiện nay 2022.

Đăng nhập bằng mã OTP để xem danh sách các gói ưu đãi giành riêng cho bạn. Gói d900 ᴄủaᴠiettelᴄũng đặᴄ biệt phù hợp dành ᴄho ᴄáᴄ nhà хe kháᴄh đường dài lắp trên thiết bị ᴡifi trên хe. Kênh đăng ký gói cước Viettel chính thức của Viettel thông qua tổng đài miễn phí 9123. Thông tin các gói gọi nội mạng Viettel theo tháng, ngày miễn phí mới nhất 2021. Cách đăng ký gọi nội mạng Viettel 1 tháng giá rẻ. Chỉ từ 30k/tháng miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng.

Tại đây, có rất nhiều gói cước Dcom 4G Viettel cho bạn lựa chọn. Nếu thuê bao của bạn đã và đang sử dụng mạng 4G, chỉ cần nhập số sim, hệ thống sẽ đăng ký tự động. Trong trường hợp bạn đăng ký bằng máy tính, chỉ cần xác minh số điện thoại sử dụng Dcom là được.

Các bạn có thể sử dụng trên bất kỳ sim nào cũng được. Sim DCOM của Viettel chỉ có tính năng truy cập Internet, không thể gọi và nhắn tin. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sim Dcom 4G Viettel không thường xuyên, bạn có thể đăng ký các gói Dcom Viettel tháng giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhất.

  • Nên dùng gói cước 4G nào của Viettel để có lợi nhất?
  • Đăng ký gói D500 của Viettelchỉ với mức giá là 500k cho 1 năm sử dụng.
  • Cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao Viettel dễ và nhanh nhất.
  • Hiện tại nhà mạng đang triển khai rất nhiều gói cước Dcom 4G Viettel không giới hạn dung lượng theo chu kỳ 1 tháng và trọn gói 1 năm sử dụng với cước phí chỉ từ 50K 1 tháng.
  • Ngoài 2 yêu cầu trên thì hầu hết các gói cước data sim Dcom đều áp dụng cho tất cả các thuê bao có thể tham gia đăng ký sử dụng.

Như vậy, bài viết đã tổng hợp các gói cước mạng Dcom Viettel, đăng ký Dcom Viettel tùy theo ngày, tuần, tháng và năm để khách hàng tùy chọn theo đúng nhu cầu của bản thân. Hãy cùng trải nghiệm và đánh giá ngay bên dưới bình luận nhé. Như chỉ với 5.000 đồng là bạn đã có được 500MB sử dụng trong vòng 24h mà có thể truy cập internet thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề cước phí. Chắc chắn với việc đưa ra nhiều gói Dcom 3G tích hợp như vậy sẽ thu hút được nhiều khách hàng cũng như nâng cao chất lượng nhà mạng.

Bởi khi sở hữu gói khuyến mãi gọi nội mạng Viettel bạn sẽ được thỏa sức gọi mà không phải nghĩ đến việc tốn chi phí. Các gói cước 4G mạng Viettel có ưu đãi lên tới 120Gb data tốc độ cao cho 1 tháng sử dụng trong năm 2021 tương ứng 4Gb 1 ngày. Vậy là với 2 thao tác đơn giản, bạn đã có thể kiểm soát được dung lượng tốc độ cao còn lại của gói cước mình đang sử dụng. Hãy luôn chú ý kiểm tra Data để tránh hết Data và đột ngột bị ngắt mạng (với các gói cước không hỗ trợ truy cập Internet tốc độ thường) nhé.

Gói cước data sim Dcom 4G Viettel siêu ưu đãi mà các khách hàng của nhà mạng Viettel tin dùng và sử dụng nhiều nhất. Để bạn có một cái nhìn tổng quát và chi tiết nhất về các gói cước nhằm chọn cho mình được gói cước phù hợp nhất. Bên cạnh việc đăng ký sử dụng, vấn đề kiểm tra dung lượng data các gói Dcom 3G Viettel cũng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng cần nắm bắt. Đây chính là mấu chốt giúp người dùng dễ dàng phân phối tiêu dùng một cách hiệu quả, biết được vì sao băng thông mạng chậm hơn so với bình thường hay tránh những trường hợp bị tính phí phát sinh không mong muốn.

Tổng hợp các gói MIMAX 50K Viettel truy cập mạng thả ga 24/24 không giới hạn dung lượng. Cách đăng ký MIMAX 50K của Viettel đơn giản, nhanh nhất. Tắt thử phần mềm diệt Virut trên máy tính, tránh bị chặn. Dạ trường hợp của mình anh vui lòng liên hệ nhà mạng để được hỗ trợ anh nha. Xưa có chàng Trương Sinh, vừa cưới vợ xong đã phải đầu quân đi lính để lại mẹ già và người vợ trẻ là Vũ Thị Thiết, còn gọi là Vũ Nương, bụng mang … Display Advertising – quảng cáo hiển thị có thể được hiểu là một loại quảng cáo mà trong đó các nhà quảng cáo truyền tải thông điệp của họ tới đối …

Bạn nhận ngay 20gb data 4g tốc độ cao sử sự thỏa mái liên tục trong cả tháng. Tại thời điểmđăng ký gói D70 vietteltài khoản gốc của sim chuyên vào mạng viettel có đủ 70000đ để đăng ký gói. ( 7GB / 30 ngày, hết 7GB truy cập tốc độ thường miễn phí ).

Nhiều cải tiến so với các gói Dcom 3G, trong đó nổi bật nhất chính là tốc độ được cải thiện gấp 7 đến 10 lần, nâng cao trải nghiệm sử dụng internet của bạn. Soạn tin HUY gửi 191 nếu không muốn sử dụng gói cước đấy nữa. Bạn có thể truy cập vào https//viettel.vn để kiểm tra các gói cước trong danh sách khuyến mãi của riêng bạn.

Dcom là một thiết bị công nghệ được sử dụng để trao đổi thông tin trên các thành phần kết nối mạng. Tại Việt Nam, thiết bị Dcom thường được gọi phổ biến với cái tên USB 3G/4G. Việc đăng ký 3G/4G Viettel Dcom hiện nay là rất phổ biến. Gói cước D900 của Viettellà 1 trong các gói cước dcom 4g của Viettel để bạn tham gia đăng ký vào mạng internet trong 1 năm liên tục không phải đăng ký lại hay nạp tiền. Dịch vụ sẽ thu hồi tiền ứng và phí dịch vụ khi khách hàng nạp thẻ hoặc nhận tiền từ thuê bao khác, với các giao dịch nợ cước quá 60 ngày Dịch vụ sẽ tự động quét cước tài khoản gốc để thu hồi. Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

Đặc biệt là việc sử dụng internet không dây trên các thiết bị di động. Bạn có thể tủy cấp chúng ở mọi lúc mọi nơi, đặc biệt nó sẽ không giới hạn thời gian tham gia cũng như dung lượng truy cập. Hiểu được sự cấp thiết này các nhà mạng đã triển khai nhiều gói cước 3G/4G internet tốc độ cao để phục vụ tất cả các khách hàng. Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn đề cập chia sẻ đến bạn vềgói cước d900 viettel trọn gói 900k sử dụng 1 năm không cần nạp tiền. Mời bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng khi cần thiết nhế.

Cách đăng ký 3G cho thuê bao trả sau Viettel ưu đãi data nhất 2021. Là sim dcom 3g 4g của Viettel đang hoạt động bình thường. Hoặc nhấn vào nútĐăng kýđể hòa mạng gói cước nhanh chóng hơn. Gói d900 của viettelcũng đặc biệt phù hợp dành cho các nhà xe khách đường dài lắp trên thiết bị wifi trên xe.

Và một thông tin cần chú ý nữa đó là nhiều người dùng sẽ thắc mắc sim dcom 4g viettel có gọi được không? Khác với sim nghe gọi thông thường thì sim Dcom của Viettel chỉ hỗ trợ truy cập mạng và không hỗ trợ nghe gọi. Do đó nếu các bạn có nhu cầu sử dụng sim vừa nghe gọi vừa vào mạng thì nên sử dụng sim nghe gọi thông thường và đăng ký gói cước 3G hoặc 4G Viettel. Nội dung bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các gói data 4G Viettel dành cho sim data chuyên để vào mạng để bạn tham khảo thông tin và đăng ký sử dụng khi có nhu cầu cần thiết. Bởi nhu cầu sử dụng sim 4G Viettel vào mạng trên các thiết bị không phải điện thoại di động của Viettel hiện nay cũng rất lớn. Với thuê bao Dcom việc sử dụng Internet thả ga chỉ với 90.000đ là điều không thể nghĩ đến, tuy nhiên vớigói cước D90 của Viettel điều đó là hoàn toàn có thể.

Thông tin liên hệ:

Mạng xã hội:
Tôi tên là Trần Ngọc Bích 23 tuổi, lớn lên tại Bắc Ninh và đang sống tại Hà Nội. Thích uống cafe và đọc sách và hiện đang là blogger. Liên hệ với tôi qua mạng xã hội: about.me/tranngocbich, reddit.com/user/tranngocbich, https://www.linkedin.com/in/tran-ngoc-bich-52083b18a/

Related Posts

Mua Gói Dcom Viettel Ở Đâu? Nơi Bán Gói Dcom Viettel Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Lưu lại thông tin của bạn trên trình duyệt này để lần sau khỏi nhập lại. Họa tiết khay sim được thay ngẫu nhiên tùy theo từng…

Sim 4g Viettel D900 7gb Tháng Trọn Gói 1 Năm Không Nạp Tiền

Sim Dcom 4G Viettel D900 là gói cước dùng 1 năm không cần phải nạp tiền, hợp với những khách hàng thường xuyên sử dụng Internet để…

Tổng Hợp Các Gói Cước Dcom 4g Viettel Không Giới Hạn Lưu Lượng

Mỗi tháng bạn đượᴄ ѕử dụng 7Gb data tốᴄ độ ᴄao để truу ᴄập mạng internet trên máу tính bảng, ipad, hoặᴄ thiết bị phát ᴡifi từ…

Mua Sim 4g Viettel Giá Rẻ Gói Tomato Tự Đăng Ký Chính Chủ Tại Nhà Qua App My Viettel Ưu Đãi V120n, V120z, Umax50n Giá Rẻ Nhất

“Hiện tại, Vinaphone đã dừng cung cấp SIM mới cho các đại lý ủy quyền. Tuy nhiên, các đại lý vẫn được bán SIM cũ đến hết…